Làm trắng da với bột trà xanh có hiệu quả không?

Làm trắng da với bột trà xanh có hiệu quả không? bọc răng sứ cho răng sâu khi nào? Bột trà xanh bạn có thể tự làm tại nhà, kết hợp vớ...


Làm trắng da với bột trà xanh có hiệu quả không? bọc răng sứ cho răng sâu khi nào? Bột trà xanh bạn có thể tự làm tại nhà, kết hợp với 6 cách đơn giản dưới đây sẽ giúp tắm trắng da toàn thân hiệu quả mà không hề tốn kém.



Cách làm trắng da toàn thân bằng bột trà xanh
Cách làm trắng da toàn thân bằng bột trà xanh
Từ xưa đến nay bột trà xanh luôn là trợ thủ làm đẹp đắc lực từ trong ra ngoài của phái đẹp. Bột trà xanh dùng uống sẽ giúp làm mát, giải độc và chống lão hóa. Còn dùng cho da thì sẽ đem lại nhiều tác dụng thần kỳ như làm trắng da, ngừa mụn, se lỗ chân lông và chống lão hóa da siêu hiệu quả vì có chứa chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần vitamin E.


Làm trắng da toàn thân bằng bột trà xanh và bơ

Hãy dằm nhuyễn bơ rồi thêm trà xanh, mật ong vào trộn đều, sau đó cho thêm vài giọt nước cốt chanh. Sau khi làm sạch da với nước ấm, thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể. Massage nhẹ nhàng trong 5 phút, thư giãn trong 10 – 20 phút để các dưỡng chất hấp thụ vào lỗ chân lông. Tắm bằng nước ấm để làm sạch da, sau đó tắm lại với nước mát. 

Ngoài tác dụng nuôi dưỡng da thì cách làm trắng da toàn thân bằng bột trà xanh này còn dưỡng ẩm, làm sạch sâu nhờ mật ong và làm sáng da vượt trội nhờ vitamin trong chanh. Bên cạnh đó nhờ các chất béo tự nhiên trong bơ sẽ cung cấp thêm độ ẩm để da mịn màng và tươi trẻ hơn.

Bột trà xanh và sữa tươi

Sữa tươi không chỉ là nguyên liệu rẻ mà còn có tác dụng lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, dưỡng da sáng mịn và rất an toàn.

Trộn đều để có hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể rồi chờ cho hỗn hợp khô thì tắm sạch với nước ấm. Tắm lại một lần nữa với nước lạnh là được. Kiên trì thực hiện 1-2 lần/tuần sẽ giúp da khỏe mạnh, trắng sáng hơn. 

Bột trà xanh và sữa chua

Đây là cách làm trắng da toàn thân bằng bột trà xanh phổ biến nhất.Trộn đều bột trà xanh và sữa chua không đường lại với nhau cho đến hỗn hợp trở nên hòa quyện hoàn toàn. Tắm sạch cơ thể với nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng trong 5 phút. Để yên hỗn hợp trên da từ 10 – 15 phút rồi tắm sạch lại với nước mát.

Thực hiện công thức làm trắng da này 2 lần/tuần sẽ giúp da trắng sáng hơn hẳn. Và bạn nên nhớ sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài để tránh trường hợp da bị chay nắng.

Bột trà xanh và chanh tươi

Hỗn hợp bột trà xanh, nước cốt chanh, mật ong và sữa chua không đường là công thức hoàn hảo cho quy trình chăm sóc da của bạn. Sữa chua và nước cốt chanh giúp làm sáng da, mật ong duy trì độ ẩm và bột trà xanh sẽ giúp da tươi khỏe mỗi ngày.

Trộn đều các nguyên liệu trên lại với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Tắm qua với nước ẩm để lỗ chân lông nở rộng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất hơn. Thấm khô người với khăn mềm và thoa đều hỗn hợp lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng, tập trung hơn ở vùng đầu gối và khuỷu tay. Đợi trong khoảng 20 phút sau đó tắm sạch lại với nước và thoa kem dưỡng da.

Vỡi những cách làm trắng da toàn thân bằng bột trà xanh ở trên, bạn cần kiên trì thực hiện thì mới nhanh chóng có hiệu quả. Chỉ sau 2-3 tuần, làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng sẽ được cải thiện rõ rệt.


Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Niềng răng 3D clear
Niềng răng
Tên

1 Cạo vôi răng Implant nha khoa Kiến thức nha khoa Nha khoa răng sứ Niềng răng - Chỉnh nha Phẫu thuật hàm hô móm Răng khôn Tẩy trắng răng Trám răng Trồng răng thẩm mỹ
false
ltr
item
DỊCH VỤ TRÁM RĂNG SỨ THẨM MỸ: Làm trắng da với bột trà xanh có hiệu quả không?
Làm trắng da với bột trà xanh có hiệu quả không?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgw0EgjsU37nDYcERxtobKODii4IpMBmOn6Wl0mwT6KPX1A3YHVdw-h1HRjSU0EzlCMnqYhD62LCNGzRm7lBp6nIfTAfXcbugtWY4a_XH28J3jGNFch8Bl3qTCX9jAtcD624zkDLuxN_jU/s320/20170521_063147_049196_lam_dep_sau_sinh_ba.max-1800x1800.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgw0EgjsU37nDYcERxtobKODii4IpMBmOn6Wl0mwT6KPX1A3YHVdw-h1HRjSU0EzlCMnqYhD62LCNGzRm7lBp6nIfTAfXcbugtWY4a_XH28J3jGNFch8Bl3qTCX9jAtcD624zkDLuxN_jU/s72-c/20170521_063147_049196_lam_dep_sau_sinh_ba.max-1800x1800.jpg
DỊCH VỤ TRÁM RĂNG SỨ THẨM MỸ
https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com/2018/12/lam-trang-da-voi-bot-tra-xanh-co-hieu-qua-khong.html
https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com/
https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com/
https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com/2018/12/lam-trang-da-voi-bot-tra-xanh-co-hieu-qua-khong.html
true
1551356632907623557
UTF-8
Not found any posts XEM TẤT CẢ Đọc thêm Trả lời Hủy trả lời Xóa Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Chuyện mục Lưu trữ Tìm kiếm TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kỳ bài viết nào như yêu cầu. Quay lại trang chủ Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Theo dõi Theo dõi NỘI DUNG NÀY LÀ TRẢ PHÍ Vui lòng chia sẽ để mở khóa Sao chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã được sao chép vào bộ nhớ tạm Không thể sao chép mã / ký tự, vui lòng nhấn [CTRL]+[C] (hoặc CMD+C trên Mac) để sao chép